Chính Sách Tích Điểm

CHÍNH SÁCH TÍCH ĐIỂM

  1. Chính sách tích điểm, Điểm là gì?

Điểm là đơn vị tích lũy được từ giao dịch mua sắm hàng hóa dịch vụ tại các cửa hàng của Nhà Thuốc Pharmo® , 1 điểm có giá trị tương đương 1.000 VND khi thanh toán.

  1. Chính sách tích điểm Thời hạn hiệu lực của điểm/điểm của tôi có hết hạn không?

Điểm trong tài khoản Khách Hàng sẽ hết hạn sử dụng sau 12 tháng kể từ ngày phát sinh giao dịch tích/tiêu bằng thẻ gần nhất.

  1. Chính sách tích điểm Làm thế nào để tôi có thể tích điểm?

Khi Quý khách mua hàng tại các hệ thống bán lẻ của nhà thuốc hoặc đặt hàng online, Quý khách chỉ cần đăng ký thông tin bao gồm Họ và Tên – Số Điện Thoại – Địa chỉ nhận hàng (nếu có) một lần đầu tiên, hệ thống sẽ tích điểm cho tất cả các lần mua sắm tiếp theo.

  1. Nếu thanh toán hàng hóa dịch vụ bằng hình thức chuyển khoản, thì tôi có được tích điểm không?
    Có.
  2. Điểm đã tích khi nào có thể sử dụng?

Quý khách có thể sử dụng điểm cho đơn hàng tiếp theo.

  1. Tỷ lệ quy đổi điểm như thế nào?

100.000 VND tương đương với 0.5 điểm. 1 điểm tương đương với 1.000 đồng

  1. Tôi có thể đổi điểm ra tiền mặt không?

Không. Điểm có thể được sử dụng để thanh toán hàng hóa thay cho tiền mặt, nhưng không thể quy đổi ra để nhận tiền mặt.

  1. Số điểm tối đa được tiêu mỗi giao dịch là bao nhiêu?

Khách hàng được tiêu số điểm bất kỳ trong phạm vi số dư tài khoản.

  1. Để khiếu nại về điểm hay giao dịch thì tôi cần làm gì?

Quý khách vui lòng liên hệ qua các kênh tổng đài CSKH: 0967255929

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *